Khâm thiên tứ hóa phái – thái điểu biến lão điểu tâm kinh

Bản dịch:

Khâm thiên tứ hóa phái – thái điểu thay đổi lão điểu tâm kinh

Viết nhiều đồ như vậy, tiến đến xem qua văn chương nhân, đối “Tứ hóa tâm học” là vật gì, cho dù dụng đoán, cũng có thể đoán đúng một thất chữ bát phân, muốn tối hậu nhất lưỡng phân, tài sẽ nghĩ tới yếu tới tìm ta học, hà tất bả phán đoán pháp bộ phận mịt mờ đứng lên ư? Kỳ thực cấp người trong nghề khán, cân bản không cần phán đoán pháp, một đôi lời liền túc hĩ!

Khâm thiên tứ hóa người đó, đều là học qua nhiều tứ hóa người đó, cũng đều là năng lực tự biết sở học mình tứ hóa, thì không cách nào tự bào chữa người đó, kỳ thực muốn thu học sinh, phải đi tìm cái gì cũng đều không hiểu hay nhất nói mình có thể biết trước, vấn xuyên, ngọc thụ sẽ phát sinh động đất, có lẽ Ai-xơ-len hỏa sơn, Thái Lan hồng sam quân sẽ phát sinh bạo động các loại, đều từ lúc chính bấm ngón tay trong lúc đó, đó là không yếu kiểm tới cực điểm. Sẽ có người tin sao?

Thái điểu tâm kinh 〔 nhất 〕

“Như thế nào mệnh lý” ? Hoặc là “Như thế nào đẩu số”, “Như thế nào bát tự” các loại chủ đề đi đầu bởi vì tất nhiên nhập môn, đương nhiên trước phải cho ngươi lý giải, ngươi bây giờ yếu học tập là vật gì,

Bắt được một mệnh bàn thì, người ta hội tiên khán na? Là tiên khán cung mệnh ngôi sao gì? Tam hợp có cái gì tinh? Còn là tứ hóa năm sinh ở đâu cung?

Nếu như ta, ta sẽ không nhìn như vậy, như vậy, ta là thế nào cắt vào hé ra mệnh bàn ư? Rất đơn giản, ta sẽ tiên từ “Lai nhân cung” nhìn, tại sao vậy chứ? Bởi vì “Lai nhân cung” cung cấp chúng ta năm cơ bản nhất mệnh chủ tin tức, vừa giản đơn, vừa trực tiếp, bằng những tin tức này, có thể theo đi xuống đẩy ra phán đoán rất nhiều “Nguyên cớ” liễu, tốt dùng.

Thái điểu tâm kinh 〔 nhị 〕

Khán một bàn, người ta hội bài bàn sẽ biết, bài bàn cái động tác thứ nhất hay bố Thiên can, cung mệnh lý không có trời can, như thế nào bố tinh ư? , người ta thế nào thôi, đều không – ly khai giá năm tin tức, giá năm tin tức là gì? Hảo, chúng ta từng bước từng bước xem đi!

1. Lai duyên tương lai duyên vị, chúng ta tương nó chia làm ba loại

A- lai duyên vị ở phụ mẫuB- lai duyên vị ở chínhC- lai duyên vị ở hôn nhân

Nói cách khác một “Mệnh”, đủ để cải biến nó nhân duyên, ở nơi này ba vị, tiên khán mệnh bàn lai nhân cung, như: lai duyên vị ở phụ mẫu, như vậy, đồng nhất một bát tự ở phía sau thiên trung tâm phát triển, kỳ sai biệt tính ngay phụ mẫu (tiên thiên cách cục thuyết)

Như: lai duyên vị ở chính, như vậy, đồng nhất một bát tự ở phía sau thiên trung tâm phát triển, kỳ sai biệt tính ngay chính (tự lập cách cục thuyết)

Như: lai duyên vị ở hôn nhân, như vậy, đồng nhất một bát tự ở phía sau thiên trung tâm phát triển, kỳ sai biệt tính ngay hôn nhân (hắn lập cách cục thuyết)

Phía trước, chúng ta hội liễu một mạng bàn, hay lai duyên vị ở cha mẹ mệnh lệ, ở đây chúng ta lại có thể tái tế phân (1)- lai nhân ở phụ, tử, giao hữu — vi phụ (2)- lai nhân ở huynh, tật, điền — là mẫu

Ở đây nói cố sự, thuyết muội muội ở giờ Thìn sinh một cục cưng, phải đi bệnh viện nhìn muội muội và cháu nhỏ, ở trên xe không có việc gì, hãy cùng thái thái thuyết, giá thai nhất định sẽ lớn lên rất giống muội muội, hỏi ta thấy thế nào, kỳ thực chỉ cần lấy tay khởi một bàn, phát hiện cháu nhỏ lai nhân cung ở huynh đệ, hóa hóa quyền năm sinh nhập phụ tật, na hội không giống mới là lạ chứ.

Đương nhiên, ở đây điều không phải chỉ nhìn “Như không giống”, hoàn có rất nhiều muốn xem địa phương, thượng lệ lai nhân ở giao hữu, giao hữu là phụ của quan lộc, nói cách khác, của ngươi hậu thiên tất cả nhân duyên (tứ hóa năm sinh), giai đến từ một “Duyên”, cái này “Duyên”, hay phụ thân là sự nghiệp liễu.

Thái điểu tâm kinh 〔 tam 〕

2. Tứ hóa năm sinh và cung vị quan hệ, có lẽ tứ hóa năm sinh và tự hóa quan hệ, đô hội có nhất định lượng biến đổi, sợ ngươi lộn xộn dụng

Phía dưới hãy nói một chút mặt khác bốn loại tin tức, na bốn loại? Đương nhiên là tứ hóa năm sinh, ở đây yếu nhớ kỹ một điểm “Giá bốn loại tin tức đều phải và người thứ nhất tin tức tương đối ứng với”, nói cách khác phía dưới muốn nói bốn loại tin tức, đều là “Lai duyên vị” hợp chất giản đơn biến thành hợp chất phức tạp, có lẽ nói là “Kéo dài “

Như nhau, chúng ta dùng cái này nữa mệnh bàn mà nói minh

Phía trên đồ

Ta bả lộc, kị gắn bó một tổ, quyền, khoa cũng liền thành một tổ, giống nhau bả lộc, kị tổ quy nạp là “Tài”, quyền, khoa tổ quy nạp là “Nhân “

Tức: Lộc, kị nói vật, quyền, khoa ngôn tình.

Sau đó do “Lai duyên vị” bàn về, lại do tính chất sao kết thúc công việc, rất nhanh chóng, đại thể thượng tướng mệnh bàn kế tiếp cơ bản phê bình chú giải như: giao hữu hóa lộc nhập mệnh, Hóa kị nhập tử nữ giải trừ thành: “Nhân phụ thân sự nghiệp của cho nên, khiến cho ta có khả quan tài lực (vũA), ta sẽ tương đến đây tài sản lưu cho tử nữ (văn khúcD)”

Đương nhiên, còn có thể có rất nhiều loại giải thích, hơn nữa, chưa thêm vào tự hóa bộ phận

Trở lại: giao hữu hóa khoa năm sinh, hóa quyền nhập phúc đức giải trừ thành: “Nhân phụ thân sự nghiệp của cho nên, ta có thể hưởng hữu chủng chủng quyền lợi (thamB)

Cũng nhân phụ thân sự nghiệp của cho nên, khiến cho chính thường bị vây thụ lớn tuổi bạn bè a hộ trạng thái (lươngC)”

Như nhau, còn có thể có rất nhiều loại giải thích, hơn nữa, chưa thêm vào tự hóa bộ phận tái biến hóa

Tái nhất nhất viết lên tự hóa thời gian, mới có thể hơn nữa người thứ ba kết luận, cũng chính là (1) tiên cho tới bây giờ duyên vị là nguyên khởi điểm (2) nhìn nữa tứ hóa năm sinh của định vị (3) tự hóa thêm vào chuyện xấu kết luận

Giá ba bước(đi) ngay người ta viết xong mệnh bàn thì cùng nhau hoàn thành sau đó mới nhìn xâu chuỗi quan hệ song song khán tạo thành những … này kết luận thời không làm sao khứ ứng với sổ thái điểu tâm kinh 〔 tứ 〕

Vấn vì sao cung Nô bộc nếu bàn về thành “Phụ của quan”, như vậy cung tử nữ không phải là phụ của tài la, đối, loại phản ứng này là được rồi, mười hai cung thiết kế cũng không phải nhất thành bất biến, nhưng cũng không phải là có thể vô hạn nghĩa rộng. Vị tiểu muội muội này tài lưỡng tuổi, đương nhiên không có “Giao hữu”, cũng sẽ không có “Tử nữ”, trước hết dĩ trước lai duyên vị “Tiên thiên cách cục” khứ luận người, đây là nhân thì chế nên cách dùng, tựa như lớn lên kết hôn rồi, cung phu thê tài năng đoán mình phu thê vị, còn chưa kết hôn nói, thì không thể đoán la. Nếu như lớn lên độc lập liễu, sinh tử nữ, cung Nô bộc đương nhiên là ta nô bộc vị, cung tử nữ chính là ta tử nữ vị.

Cái này mệnh bàn có thể thảo luận địa phương, hoặc thuyết tương đối chỗ hấp dẫn ta hoàn rất nhiều tỷ như: lộc kị chủ vật (tài), giao hữu nhân vị hóa lộc hóa kỵ nhập mệnh, tử, mệnh, tử cũng là nhân vị, vừa vặn soa tứ cách, lộc kị sở dựa vào ngôi sao thìn là vũ khúc và văn khúc, vừa vừa vặn, một chính tài tinh một thiên tài tinh, đều là chủ vật tinh thần, (vũ khúc chủ nhân thì so sánh bất hảo), kỷ năm sinh nhân, vốn là có lưỡng chỗ chơi tốt.

Nhất là chính, thiên tài tinh hóa lộc kị nhất là quyền khoa tinh vĩnh viễn cách bốn vị (vị tiểu muội muội này lộc kị cũng cách bốn vị)

Quyền khoa vừa chủ tình đại hạn đi tới hóa quyền đại điền nhất định có khoa đại hạn đi tới hóa khoa đại tử nhất định có quyền

Còn có, tự hóa bộ phận là đàm “Kết luận”, mặt khác yếu đặc biệt chú ý là, lai nhân cung gia tứ hóa năm sinh, điều không phải nã tới làm kết luận dùng, đây chỉ là bước(đi) # 2 mà thôi, chỉ là mạng ngươi bàn viết đáo lúc này hẳn là phải có như vậy “Tự hỏi” phương hướng mà thôi, thượng nhất thiên nói, yếu có kết luận còn có một bước(đi)

3. Hay “Tự hóa “

Không có tự hóa lai thấu thành “Tam tượng một vật”, cố sự là không hoàn chỉnh, cũng không có ý nghĩa, sở dĩ, bước(đi) chỉ tới “Tứ hóa năm sinh” thì, chớ nóng vội hạ kết luận ốc!

Đây là cơ bản luận mệnh bước(đi).

Thái điểu tâm kinh 〔 ngũ 〕

Đàm tự hóa trước, trước phải lý giải cái gì là tự hóa, tự hóa ở mệnh bàn trung tâm phẫn diễn cái gì vai, vì sao ta chỉ giảng đáo tự hóa, không nói chuyện phi cung ư?

Mọi người đều biết “Thập can hóa diệu”, cái gì giáp – liêm phá vũ dương, ất – cơ lương tử âm, nhưng giáp can lúc nào sẽ hóa liêm phá vũ dương ư?

Từng Thiên can nhất định lộc quyền khoa kị đều có thể hóa sao? , rất nhiều học tứ hóa người đó sẽ nói cho ngươi biết, cái gì cung Hóa kị vọt tới cái gì cung, vừa cái gì cung hóa quyền chiếu đáo cái gì cung.

Nếu như người ta ngây ngốc mười hai cung đều khứ phi, sau đó vừa thêm vào từng đại hạn lưu niên tái phi một lần, thậm chí cái gì đại quan lưu phu vừa tái phi một lần, kỳ kết quả là, chuyện gì đều có thể phát sinh!

Cũng kết quả gì đều có thể tìm được lý do, học mệnh biến thành như vậy, mệnh lý tựu không có ý nghĩa gì liễu, vì sao?

Nguyên nhân là như vậy nhận định, là thị bất kỳ một cái nào bàn bản thân, đều là một hoàn chỉnh tiểu “Vũ trụ”, mỗi người đều có giáp Thiên can, cũng đều có liêm phá vũ dương, tuy rằng lúc đầu vị trí bất đồng, nhưng trải qua tuổi vận bộ dời, tựu tất cả đều có thể lăn lộn thành một mảnh, sở dĩ mỗi một một hoàn chỉnh nhân, tựu biến thành trên lý thuyết đều cũng có trước giống nhau có khả năng, cũng chính là “Cũng không khác gì là tâm” nhận định

Thế nhưng ư ~, hết lần này tới lần khác nhân tối sẽ là cái gì? , hay “Phân biệt”, sở dĩ từng cung vị đều có thể bay loạn, là không có khả năng thành lập, bằng không, vì sao hắn có thể thi 100 phân, nhưng ngươi chích thi 60 phân?

Hắn giáp Thiên can có thể liêm trinh hóa lộc, của ngươi giáp Thiên can vì sao mỗi lần đều chỉ có thái dương Hóa kị, ha hả ~, có chút xả xa, mấy thứ này đối người mới học thật sự có ta nan, tiên khiêu quá khứ được rồi

Tự hóa, là Bản cung hoặc đối cung Thiên can đối tinh thần sinh ra chất có thể thay đổi thay đổi, thay đổi người, hóa của thủy, hóa người, thay đổi của thành, thuyết giản đơn một điểm, phi cung nếu như là nếu nói “Đường pa-ra-bôn” tác dụng lực, thì tự hóa hay “Thẳng tắp” tác dụng lực, “Thẳng tắp” tác dụng lực đương nhiên lớn vu “Đường pa-ra-bôn”

Sở dĩ khán một bàn biến hóa, ta sẽ chọn khán “Tự hóa”, như vậy, “Tự hóa” tác dụng là cái gì? , nhiều lắm, tiên không nhìn tới nó tác dụng kết quả, chúng ta trước giải trừ nó có thể tác dụng phạm vi.

Trên cơ bản hội tiên quan sát phía dưới mấy người điểm (1) tự hóa và tứ hóa năm sinh quan hệ (2) tự hóa và tự hóa quan hệ giữa (3) tự hóa và cung vị quan hệ giữa (tinh thần tiên không cần quản nó)

Tự hóa tựu là một loại “Biến hóa”, sở dĩ tự hóa có thể cải biến tứ hóa năm sinh cơ bản tác dụng, cũng có thể cải biến người tự hóa cơ bản tác dụng, cũng có thể cải biến Bản cung hoặc đối cung cơ bản tác dụng, sở dĩ một bàn, người ta cho tới bây giờ nhân cung khởi tới tứ hóa năm sinh mới thôi tin tức, hơn nữa tự hóa thành dùng biến hóa, có thể cộng cấu ra một bàn tương đối hoàn chỉnh tin tức.

Thái điểu tâm kinh 〔 lục 〕

Giống nhau khán tự hóa, đại đô dĩ tứ hóa năm sinh nhìn nó, cũng chính là thường nói, “Tự hóa là tứ hóa năm sinh dụng thần”, ~ phài dùng làm sao? , dụng ở nơi nào? , đáp án ở “Cung vị”, cũng chính là “Thời không”, ừ ~

Ta bả tự hóa có thể tác dụng phạm vi chia làm ba loại, tức:(1) tự hóa và tứ hóa năm sinh quan hệ (2) tự hóa và tự hóa quan hệ giữa (3) tự hóa và cung vị quan hệ giữa.

Người ta có thể tiên có một khái niệm, hay, tự hóa tựu là một loại “Biến hóa”, nó dồn ít có thể cho ba bia sản sinh bất đồng kết luận, giá ba bia hay:

Năm sinh, người tự hóa, Bản cung đối cung

Chúng ta cử cái này mệnh bàn thiên đồng tự Hóa kị lai nhìn kỹ, cái này tự Hóa kị có thể quan sát được chuyện gì

(1) tự hóa và tứ hóa năm sinh quan hệ thiên đồng tự Hóa kị và cung phu thê hóa kỵ năm sinh sản sinh liên quan tính tịnh khiến cho cung phu thê hóa kỵ năm sinh sản sinh biến hóa

(2) tự hóa và tự hóa quan hệ giữa bản mệnh huynh đệ Hóa kị nhập giao hữu là hướng tâm kị đến đây hướng tâm kị cùng trời cùng ly tâm tự Hóa kị sản sinh liên quan tính khiến cho cung phu thê hóa kỵ năm sinh ở hai cái này cung vị đang lúc sản sinh bất đồng hướng tính biến hóa nhược hai người tự Hóa kị đồng nhất một hướng tính thì tác dụng vừa bất đồng

(3) tự hóa và cung vị quan hệ giữa Bản cung tự hóa thì nhân tự hóa thuộc về thẳng tắp vận động cho nên trực tiếp và đối cung sản sinh liên quan tính tức cung phụ mẫu tự hóa thì cung tật ách trực tiếp đã bị tự hóa lực lượng ảnh hưởng mà khiến cho cung tật ách sản sinh biến hóa

Đã ngoài giá ba cơ bản biến hóa, đều phải có một tiền đề, cũng chính là sẽ không thoát ly một cố định phạm vi, đó chính là:”Lai nhân cung Hóa kị nhập phu thê” chuyện này, sở dĩ tự hóa chủ yếu nói, hay năm sinh, mà năm sinh lai chỗ, tức lai nhân cung cũng.

Thái điểu tâm kinh 〔 thất 〕

Tự hóa tác dụng, là nghiên cứu tứ hóa biến hóa then chốt, bên này lộng thông, đại khái tựu thông một nửa, phía trước, chúng ta bả tự hóa thành dùng phạm vi giới thiệu qua liễu, biết tự hóa làm dùng phạm vi hậu, như vậy sâu hơn nhập một tầng, chính là muốn lý giải tự hóa vài loại cơ bản hình thái ý nghĩa ví dụ như: hướng tính Bản cung tự hóa, xưng “Lực ly tâm” tự hóa đối cung hóa nhập, xưng “Lực hướng tâm” tự hóa

“Lực ly tâm” và “Lực hướng tâm”, chắc là khâm Thiên môn dùng danh từ, đạt được rất chuẩn xác, ta rất đơn giản giới thiệu một chút, “Lực ly tâm” tự hóa ý nghĩa, tức: Bản cung tự tính đối tứ hóa năm sinh cung vị sản sinh “Lực ly tâm”, hay năm sinh “Tản” tác dụng.

Mà “Lực hướng tâm” tự hóa ý nghĩa, tức: đối cung một vốn một lời cung áp đặt tứ hóa năm sinh ý hàm “Lực hướng tâm”, hay năm sinh “Tụ” tác dụng.

Canh nói đơn giản, tỷ như người ta vận hạn đi tới hướng tâm tự hóa cung vị thì, thì tứ hóa năm sinh tác dụng khởi động. Đương vận hạn đi tới ly tâm tự hóa cung vị thì, thì tứ hóa năm sinh tác dụng liền ngưng hẳn liễu, đương nhiên, đây là cơ bản nhất nhận thức. Phía sau xâu chuỗi, quan hệ song song hay căn cứ, những lý luận này khứ kéo dài.

Thái điểu tâm kinh 〔 bát 〕

Tự hóa, là thời không dụng thần, bất đồng hướng tính tự hóa, ở thời không thượng ý hàm, đương nhiên bất đồng, chúng ta đã ngoài lệ nữ mệnh làm thí dụ. Nếu như nói lộc, như đại hạn ở tử vị, lưu niên tái nhập tử vị thì là được lộc đại hạnA, ở tử năm bắt đầu có, nhưng đến rồi dần, mão, thìn ba năm, thì bởi vì lực ly tâm tác dụng, lộc sẽ không có, lúc còn có thể có sao? Nếu mặt khác nhìn.

Nếu như dĩ đại hạn khán kị, giả thiết đại hạn đi ngược chiều, tiên nhập thìn vị, thì đến đây hạn bắt đầu có kị, đến rồi đại hạn tiến nhập tử vị, gặp phải ly tâm kị thì, kị tài kết thúc.

Đương nhiên đây là rất “Mặt bằng” nhận định mà thôi, tứ hóa cũng sẽ không là thẳng như vậy quan, như vậy mệnh ly tâm kị, là và Hóa lộc năm sinh cùng tinh, hướng tâm kị còn lại là và hóa quyền năm sinh cùng tinh, ~ trở lên nhận định, tựu vừa sẽ có tái một tầng, thậm chí rất nhiều tằng tái biến hóa, sở dĩ yếu có kết luận hoàn rất xa.

Thái điểu tâm kinh 〔 cửu 〕

Sở dĩ, tự hóa thay đổi, đến rồi giai đoạn thứ hai muốn xem, “Tự hóa có hay không và năm sinh cùng tinh”, điều này rất trọng yếu:

Nếu như tự hóa và tứ hóa năm sinh bất đồng tinh thần, nói cách khác, tự hóa chỉ là đơn thuần tự hóa như vậy, cái này tự hóa tức dĩ cung vị “Danh” và năm sinh cung vị đối thoại, đây là cung vị và cung vị quan hệ giữa.

Nếu như tự hóa và tứ hóa năm sinh là tương đồng tinh thần, thì lại muốn chia làm, “Cùng tổ” và “Bất đồng tổ” quan hệ, “Cùng tổ”, ước chừng là chỉ sự tình đi ra người này mà thôi, “Bất đồng tổ” ư, hay sự tình yếu mở rộng giải thích liễu.

Trở lại, nếu như tứ hóa năm sinh, chỉ có một tự hóa thì, người ta hội giải thích, ~ nếu có hai người tương đồng hướng tính xâu chuỗi tự hóa thì giải thích thế nào ư? , tự hóa gặp lại năm sinh cùng tinh thì ư? , hoặc có hai người bất đồng hướng tính tự hóa thì vừa giải thích thế nào ư? , bất đồng hướng tính vừa gặp năm sinh cùng tinh thì ư? , ~~ có ba ư? Rất nhiều rất nhiều một ư? , hoặc là căn bản không có tự hóa thì ư?

Ha hả ~, khi ngươi sao biết được nói bọn họ ý hàm, thuần thục ứng dụng, vậy chúc mừng người ta cũng nhanh thăng cấp đương lão điểu liễu

Khán một mệnh bàn, nói thật, chỉ là tự hóa tin tức, cũng đủ để luận mệnh, hơn nữa, phía còn muốn hơn nữa cung vị giải thích, tối hậu còn có tinh thần đại biểu thuộc tính, mệnh, hạn, lưu niên các loại, ngươi nói, như vậy còn chưa đủ nhiều không?

Bất quá, tự hóa môn học vấn này, ta không phải nói ta cũng rất đổng, mà là ta thật sâu cho rằng, đẩu số thiết kế trọng điểm ở nơi này mà, điều không phải tinh thần tổ hợp, cũng không phải phi cung, mà là tự hóa.

Thái điểu tâm kinh 〔 thập 〕

(nữ mệnh)

Khán tự hóa, kỳ thực tờ này tính toán là rất đơn thuần bàn liễu, tính một lần, cũng chỉ có năm tự hóa, trong đó, không có tự hóa quyền, chúng ta đem chia làm mấy người trọng điểm (1) tự hóa lộc có xâu chuỗi (2) tự Hóa kị không có cùng hướng tính các nhất (3) tự hóa khoa vừa lúc ở hóa khoa năm sinh đối cung (4) Hóa lộc năm sinh có ly tâm tự Hóa kị (5) hóa quyền năm sinh có hướng tâm tự Hóa kị

Chỉ những thứ này, bất quá, những … này trọng điểm cũng không nhất định là khán bàn trọng điểm, bởi vì … này ta chỉ là “Thuật” cơ sở nhận tri, khán một bàn, người ta yếu rất nhanh đi bắt trọng điểm, ta hơi chút giảng một chút ta là thế nào nhìn, cũng thuận tiện tác một tổng kết.

Khán nữ mệnh, ta sẽ tiên chú ý “Nữ tinh”, bính nữ mệnh, đương nhiên tiên nhìn một cái liêm chính xác ở nơi nào liễu, bởi vì là bính năm, là một cái như vậy nữ tinh mà thôi, mà không phải cái gì bàn ta đều tiên khán kị, tử nữ là tới nhân, nữ tinh Hóa kị nhập phu thê, đệ nhất, nữ mệnh nữ tinh tứ hóa nhập phu thê, phu thê tình duyên khó tránh khỏi so sánh không được trôi chảy, bởi vì ngươi là nữ nhân, đương nhiên hay nhất có một nam tài tử ở phu thê vị, có thể âm dương hợp đức, sở dĩ, giá là vợ chồng tinh không được vị, trở lại, bởi vì lộc quyền đều có tự Hóa kị, nếu như chỉ có quyền tự Hóa kị, ta đây hội tiên khán quyền.

Ở chỗ này, thì lão quy cự, phùng kị trước phải khán lộc, lộc ở phụ mẫu tự Hóa kị, rất nhiều học tứ hóa người đó hội cho rằng tự Hóa kị bất hảo, kỳ thực ta cho rằng đoán thật tốt, nam tài tử tại ngoại cục, đối lão bà nhiều ít tương đối không quan tâm, nhưng tự Hóa kị liễu, cùng tổ đang lúc tự hóa tương đối khá câu thông, mặc dù có chỗ thiếu hụt, nhưng tình cảm vợ chồng đoánOK nhé! (ách ~ đừng hỏi ta có cái gì chỗ thiếu hụt, đây là chuyện nhà của người ta)

Như vậy, tự hóa là thời không dụng thần, thời không thấy thế nào? , rất đơn giản, đến đây mệnh tam hạn nhập phu thê sinh kị nắm quyền, cánh đồng nam tài tử cùng tổ chủ có kết hôn, người ta không cần đinh can tái phiA, trực tiếp dụng →D, tam hạn tử năm tựu kết hôn rồi, rất đơn giản ba!

Hay là người ta sẽ hỏi, cái kia quyền tự Hóa kị đều không có chuyện gì sao? , có rồi, ở gặp phải lão công trước là có đoạn tình cảm, thế nhưng là thất bại, lưu niên ở tam hạn thân năm khởi tới tuất năm phân, vì sao? , kỳ thực rất đơn giản, thiên cơ quyền tam hạn nhập đại tật kỳ thực nguyên ý thượng tốt, đáng tiếc hướng tâm hóa kỵ nhập, vừa tự hóa lộc, và cánh đồng không hợp, và điền trạch không hợp, tựu không thành được gia la, yếu thành, phải có những thứ khác duyên phận, lúc đó ta hỏi nàng, có đúng hay không có vị tốt đối tượng ở thân tới tuất thâm niên, người lại càng hoảng sợ, nói đúng nha, ta tiến thêm một bước thuyết, vị kia bỉ về sau tiên sinh ngay lúc đó cách cục cao rất nhiều (quyền bỉ kị đương nhiên quyền tạp hảo la) người nói là a, đương sơ giá cái này lão công thì lão công còn là người nghèo rớt mồng tơi, ta tái sai, cái kia quyền có đúng hay không bác sĩ? Oa ~ người có điểm sợ choáng váng (kỳ thực ta là đoán, nhân cơB ở tật giao hữu)

Ta có ta đắc ý, vừa sai có đúng hay không lúc ấy có nữ tính bạn bè từ đó tác ngạnh, đến nỗi biệt ly ư? (tự hóa lộc xâu chuỗi, dĩ cự môn là vật tượng, vật tượng ở đại giao hữu là nữ mệnh) muội muội nàng ở bên cạnh vẫn thuyết đúng đúng đúng đúng đúng… . . . Người có chút run, thuyết sau đó cũng không dám … nữa thầy tướng số liễu, a ~

Kỳ thực chỉ cần ngươi là tự hóa trình độ ở trung tâm điểu đã ngoài, yếu sai đến nơi đây, là rất đơn giản, đương nhiên, ta là có chút vận khí tốt, đoán được liên tam trung tâm, cầm một đỏ thẫm túi, bởi vậy nữ hôn hậu đến nay, kỳ thực quá không sai, hơn ức, hẳn là chạy không thoát.

Thái điểu tâm kinh 〔 mười một 〕

Cái này bàn liêm trinh kị ở nhân vị, hơn nữa là nữ mệnh, sở dĩ ta sẽ tiên khán kị, mà không phải gọi ngươi từng mệnh bàn đều tiên khán kị nga, nữ mệnh là tối trọng yếu cung vị là gì? , cổ nhân đương nhiên sẽ nói nữ mệnh nặng nhất phụ, phu, tử (tam từ, Tứ Đức), bất quá ta chỉ là tiên dĩ kị ở “Nhân vị” nhìn mà thôi, nhất là liêm chính xác kị ở phu thê, đương nhiên là tiên khán nam nữ vấn đề la, có vài người nhìn văn hội lo lắng.

Bính, quý hai năm Hóa kị đều là cô âm cô dương, có đúng hay không phương diện này không tốt lắm a?

Như bính năm, cùng, cơ, liêm đều là bắc hệ tinh mà quý năm, còn lại là tứ hóa đều là nam hệ tinh

Hai năm qua sinh nhân bính niên nhân, người ta ngồi vào liêm chính xác kị thì, cánh đồng nhất định có cùng tổ thiên đồng lộc quý niên nhân, người ta ngồi vào tham lang kị thì, đại tài cũng nhất định có cùng tổ phá quân lộc sở dĩ ư, bính, quý năm sinh chớ khẩn trương hắc, an nhé! Lão Thiên là đực đất bằng phẳng.

Thái điểu tâm kinh 〔 mười hai 〕

Hay là người ta muốn hỏi, cái này mệnh bàn, khán kị là được rồi sao? , dĩ nhiên không phải, Hóa kị ở phu thê, cái này kị chủ yếu là khán phu thê, nhân sự mà thôi, những thứ khác tứ hóa, đương nhiên các hữu kỳ bất đồng tin tức hơn nữa trong lúc đó có tự hóa rắc rối ở giữa, tương hỗ đều không có cùng trình độ ảnh hưởng tồn tại.

Sẽ thấy chọn một đơn giản mà nói minh được rồi, khán — hóa khoa, văn xương hóa khoa ở tật ách, nữ mệnh, cung tử nữ tứ hóa nhập tật ách, cái này tứ hóa, đương nhiên là khán tử nữ, có thể khán khác sao? Đương nhiên có thể, trong lúc mệnh tam hạn thì, nhân thì không vị di, hình thành vở tứ hóa nhập đại tử, thì có sống chết của tượng, na sống một năm ư? , đại tử phi một khoa đi xem, nga ~ ở bò năm sinh

Nữ mệnh nam tài tử phi nữ tinh, sinh nam địa, ~ văn xương hóa khoa có đúng hay không thuyết, “Nhi tử thành tích” sẽ rất hảo? , ha ha, hảo mới là lạ, phổ phổ mà thôi, bất quá lớn lên mãn nhã nhặn là được, vì sao chỉ là lớn lên nhã nhặn ư? Bởi vìC ở tật ách, vì sao thành tích phổ phổ, bởi vì cha mẹ có ly tâmC, rất đơn giản,

Đảo mắt ~ vị này dễ nhìn năm nay đều hai mươi sáu tuổi, thân cao một bát kỷ, bắc Mỹ nào đó sau khi tốt nghiệp đại học, hiện đang chuẩn bị nhận phụ thân là sự nghiệp trung tâm, kỳ thực cũng coi như một tuổi còn trẻ tài giỏi đẹp trai nhé! Về phần khán lưu niên, vì sao từ đại tử khứ phi khoa? Từng tứ sinh đều có thể “Trên mặt đất thành hình” nhìn vật tượng sao, đáp án là: không thể, không cần loạn phi, muốn bay phải có bay nguyên nhân.

Tờ này bàn, kỳ thực từ tự hóa khoa khứ phi quyền cũng giống vậy, nhưng nó bay lý do là bất đồng, vậy thì tại sao nói là sinh nam? , ách ~ những … này âm dương tinh vấn đề cũng tương đối sâu, điều không phải viết thái điểu tâm kinh mục đích, hỏi cái này ta trước tiên biết rõ ràng thứ căn bản tương đối thực tế, ở đây yếu nói trước một việc, hay: bốn người tứ hóa năm sinh đều giống nhau trọng yếu, từng tứ hóa dừng lại cung vị, tựu đại diện nó cơ bản tin tức phương hướng, người mới học tiên từ bên này bắt tay vào làm, là được rồi.

(Biên dịch tự động bằng Quick Translator)

Bản gốc:

钦天四化派-菜鸟变老鸟心经

写了那么多东西,进来看过文章的人,对「四化心学」是什么东西,即使用猜的,也能猜中个七八分,想要最后那一两分的,才会想到要来找我学,何必把断法部份隐晦起来呢?其实给内行人看,跟本不需要断法,一两句话便足矣!

钦天四化的人,都是学过多年四化的人,也都是能自知自己所学的四化,是无法自圆其说的人,其实要收学生,就去找什么都不懂的最好说自己可以预知,汶川、玉树会发生大地震,或者冰岛火山、泰国红杉军会发生暴动等等,都早在自己掐指之间,那是不要脸到极点。会有人信吗?

菜鸟心经〔一〕

「何为命理」?或是「何为斗数」、「何为八字」之类的主题先行因为即然入门,当然要先让你了解,你现在要学习的是什么东西,

拿到一个命盘时,你会先看哪?是先看命宫什么星?三合有什么星?还是生年四化在哪宫?

要是我,我不会这样看,那么,我是怎么切入一张命盘的呢?很简单,我会先从「「来因宫」」去看,为什么呢?因为「来因宫」提供了我们五个最基本的命主讯息,又简单、又直接,凭这些讯息,就可以依循往下去推断很多的「所以然」了,很好用的。

菜鸟心经〔二〕

看一个盘,你会排盘就知道了,排盘第一个动作就是布天干,命宫里没有天干,又怎么布星呢?,你怎么推,都离不开这五个讯息,这五个讯息是啥?好,我们一个一个看吧!

1.来缘位来缘位,我们将它分为三种

A-来缘位在父母B-来缘位在自己C-来缘位在婚姻

也就是说一个「命」,足以改变它的因缘,就在这三位,先看命盘的来因宫,如﹕来缘位在父母,那么,同一个八字在后天中的发展,其差异性就在父母(先天格局说)

如﹕来缘位在自己,那么,同一个八字在后天中的发展,其差异性就在自己(自立格局说)

如﹕来缘位在婚姻,那么,同一个八字在后天中的发展,其差异性就在婚姻(他立格局说)

前面,我们绘了一命盘,就是来缘位在父母的命例,这里我们又可以再细分(1)-来因在父、子、友--为父(2)-来因在兄、疾、田--为母

这里说个故事,说妹妹在辰时生了个宝宝,要去医院看看妹妹和小侄儿,在车上没事,就跟太太说,这胎一定会长得很像妹妹,问我怎么看,其实只要用手起个盘,发现小侄儿来因宫在兄弟,化生年权入父疾,那会不像才怪呢。

当然,这里不是只看「像不像」,还有很多要看的地方,上例来因在交友,交友是父之官禄,也就是说,你的后天一切因缘(生年四化),皆来自一个「缘」,这个「缘」,就是父亲的事业了。

菜鸟心经〔三〕

2.生年四化与宫位的关系,或者生年四化与自化的关系,都会有一定的变量,怕你乱套用

下面就说说另外的四种讯息,哪四种?当然是生年四化,这里要记住一点「这四种讯息都要与第一个讯息相对应」,也就是说下面要说的四种讯息,都是「来缘位」的衍生,或者说是「延伸」

一样,我们再用这个命盘来说明

上面的图

我把禄、忌连成一组,权、科也连成一组,一般把禄、忌组归纳为「财」,权、科组归纳为「人」

即:禄、忌言物、权、科言情。

然后由「来缘位」论起,再由星性收尾,很快速的,大致上将命盘下一个基本的批注如﹕交友化禄入命、化忌入子女解成:「因父亲事业之故,使我有可观的财力(武A),我会将此财产留给子女(文曲D)」

当然,还可以有很多种解释,而且,尚未加入自化部份

再来﹕交友生年科、化权入福德解成:「因父亲事业之故,我可享有种种权利(贪B)

也因父亲事业之故,使自己常处于受年长友人呵护的状态(梁C)」

一样,还可以有很多种解释,而且,尚未加入自化部份的再变化

再一一写上自化的时候,才会加上第三个结论,也就是(1)先从来缘位为源起点(2)再看生年四化之定位(3)自化加入变数的结论

这三个步骤就在你写完命盘时一起完成然后才看串联并联看造成这些结论的时空如何去应数菜鸟心经〔四〕

问为什么交友宫要论成「父之官」,那么子女宫不就是父之财啰,对,这种反应就对了,十二宫的设计并不是一成不变的,却也不是可以无限引申的。这位小妹妹才两岁,当然没有「交友」,也不会有「子女」,就先以之前来缘位的「先天格局」去论她,这是因时制宜的用法,就像长大结婚了,夫妻宫才能算自己的夫妻位,还没结婚的话,那就不能算啰。如果长大独立了,生了子女,那交友宫当然是我的奴仆位,子女宫就是我的子女位了。

这个命盘可以讨论的地方,或说比较吸引我的地方还很多比如﹕禄忌主物(财),交友人位化禄忌入命、子,命、子也是人位,刚好差四格,禄忌所依之星辰是武曲与文曲,又刚好,一个正财星一个偏财星,都是主物的星辰,(武曲主人时较不好),己年生的人,本来就有两个好玩的地方。

一是正、偏财星化禄忌一是权科星永远隔四位(这位小妹妹禄忌也隔四位)

权科又主情大限走到化权大田一定有科大限走到化科大子一定有权

还有,自化部份是谈「结论」的,另外要特别注意的是,来因宫加生年四化,不是拿来下结论用的,这只是步骤#2而己,只是你命盘写到这时应该要有这般的「思考」方向罢了,上一篇说了,要下结论还有个步骤

3.就是「自化」

没有自化来凑成「三象一物」,故事是不完整的,也没有意义,所以,步骤只到「生年四化」时,别急着下断语喔!

这就是基本的论命步骤。

菜鸟心经〔五〕

谈自化之前,要先了解什么是自化,自化在命盘中扮演着什么角色,为什么我只讲到自化,不谈飞宫呢?

大家都知道「十干化曜」,什么甲-廉破武阳,乙-机梁紫阴,但甲干什么时候会化廉破武阳呢?

每个天干一定禄权科忌都可以化吗?,很多学四化的人会告诉你,什么宫化忌冲到什么宫,又什么宫化权照到什么宫。

如果你傻傻的十二宫都去飞,然后又加入每个大限流年再飞一次,甚至什么大官流夫的又再飞一次,其结果是,什么事都可以发生!

也什么结果都可以找到理由,学命变成这样,那命理就没什么意义了,为什么?

原因是这样的看法,是视任何一个盘本身,都是一个完整的小「宇宙」,每个人都有甲天干,也都有廉破武阳,虽然起始的位置不同,但经岁运步移,就全都可打混成一片了,所以每一个完整的人,就变成理论上都是有着相同的可能性,也就是「没有分别心」的看法

但是呢~,偏偏人最会的是什么?,就是「分别」,所以每个宫位都可以乱飞,是不可能成立的,要不然,为什么他可以考100分,你却只考60分?

他甲天干可以廉贞化禄,你的甲天干为什么每次都只有太阳化忌,呵呵~,有些扯远了,这些东西对初学者真的有些难,先跳过去好了

自化,是本宫或对宫天干对星辰产生的质能改变,变者,化之始,化者,变之成,说简单一点,飞宫如果是所谓的「拋物线」作用力,则自化就是「直线」的作用力,「直线」的作用力当然大于「拋物线」

所以看一个盘的变化,我会选择看「自化」,那么,「自化」的作用是什么?,太多了,先不去看它作用的结果,我们先了解它可以作用的范围。

基本上会先观察下面的几个点(1)自化与生年四化的关系(2)自化与自化之间的关系(3)自化与宫位之间的关系(星辰先不必管它)

自化就是一种「变化」,所以自化可以改变生年四化的基本作用,也可以改变另一个自化的基本作用,更可以改变本宫或对宫的基本作用,所以一个盘,你从来因宫起至生年四化为止的讯息,再加上自化作用的变化,就可以共构出一个盘较为完整的讯息了。

菜鸟心经〔六〕

一般看自化,大都以生年四化去看它,也就是常说的,「自化是生年四化的用神」,那~要怎么用?,用在哪儿?,答案在「宫位」,也就是「时空」,嗯~

我把自化可以作用的范围分为三种,即﹕(1)自化与生年四化的关系(2)自化与自化之间的关系(3)自化与宫位之间的关系。

你可以先有个概念,就是,自化就是一种「变化」,它致少可以让三个标的产生不同的结论,这三个标的就是:

生年、另一个自化、本宫对宫

我们举这个命盘的天同自化忌来看好了,这个自化忌可以观察到什么事情

(1)自化与生年四化的关系天同自化忌与夫妻宫的生年忌产生关连性并使夫妻宫的生年忌产生变化

(2)自化与自化之间的关系本命兄弟化忌入交友是向心忌此向心忌与天同离心自化忌产生关连性使夫妻宫的生年忌在这两个宫位间产生不同向性的变化若两个自化忌同一个向性则作用又不同

(3)自化与宫位之间的关系本宫自化时因自化属于直线运动所以直接与对宫产生关连性即父母宫自化时疾厄宫直接受到自化力量影响而使疾厄宫产生变化

以上这三个基本变化,都必须有个前题,也就是不会脱离一个固定的范围,那就是﹕「来因宫化忌入夫妻」这件事,所以自化主要谈的,就是生年,而生年的来处,即来因宫也。

菜鸟心经〔七〕

自化的作用,是研究四化的变化关键,这边弄通了,大概就通了一半了,前面,我们把自化作用的范围介绍过了,知道自化所作用的范围后,那么再深入一层,就是要了解自化的几种基本形态的意义例如﹕向性本宫的自化,称「离心力」自化对宫的化入,称「向心力」自化

「离心力」与「向心力」,应该是钦天门用的名词,取得很贴切,我很简单的介绍一下,「离心力」自化的意义,即﹕本宫自性对生年四化宫位产生「离心力」,就是生年「散」的作用。

而「向心力」自化的意义,即﹕对宫对本宫强加生年四化意含的「向心力」,就是生年「聚」的作用。

更简单的说,比如你运限走到向心自化宫位时,则生年四化的作用启动。当运限走到离心自化宫位时,则生年四化的作用便终止了,当然,这是最基本的认识。后面的串联、并联就是依据,这些理论去延伸的。

菜鸟心经〔八〕

自化,是时空的用神,不同向性的自化,在时空上的意含,当然不同,我们以上例女命为例。如果言禄,如大限在子位,流年再入子位则为得禄大限的A,在子年开始拥有了,但到了寅、卯、辰三年,则因为离心力作用,禄就没了,之后还会有吗?要再另外看了。

如果以大限看忌,假设大限逆行,先入辰位,则此限开始有忌,到了大限进入子位,遇到离心忌时,忌才结束。

当然这还是很「平面」的看法而己,四化也不会是这么直观的,如此命的离心忌,是与生年禄同星,向心忌则是与生年权同星,那~以上的看法,就又会有再一层,甚至很多层的再变化,所以要下结论还很远。

菜鸟心经〔九〕

所以,自化的变,到了第二个阶段要看,「自化是否与生年同星」,这很重要:

如果自化与生年四化不同星辰,也就是说,自化只是单纯的自化那么,这个自化即以宫位「名」与生年宫位对话,这是宫位与宫位间的关系。

如果自化与生年四化是相同星辰,则又要分成,「同组」与「不同组」的关系,「同组」,大约是指事情就到这儿为止了,「不同组」呢,就是事情要扩大去解释了。

再来,如果生年四化,只有一个自化时,你会解释了,那~如果有两个相同向性串联的自化时怎么解释呢?,自化再遇生年同星时呢?,或有两个不同向性自化时又怎么解释呢?,不同向性又遇生年同星时呢?,那~~有三个呢?很多很多个呢?,或是根本没有自化时呢?

呵呵~,当你能知道它们的意含,熟练的应用,那恭喜你就快升级当老鸟了

看个命盘,说真的,光是自化的讯息,就足以论命了,而且,后面还要加上宫位的解释,最后还有星辰代表的属性,命、限、流年等等,你说,这样还不够多吗?

不过,自化这门学问,我不是说我就很懂,而是我深深以为,斗数的设计重点就在这儿,不是星辰的组合,也不是飞宫,而是自化。

菜鸟心经〔十〕

(女命)

看自化,其实这张盘算是很单纯的盘了,算一算,也只有五个自化,其中,没有自化权,我们把它分成几个重点(1)自化禄有串联(2)自化忌有不同向性各一(3)自化科正好在生年科对宫(4)生年禄有离心自化忌(5)生年权有向心自化忌

就这些,不过,这些重点并不一定是看盘的重点,因为这些只是「术」的基础认知,看一个盘,你要很快的去抓重点,我稍微讲一下我是怎么看的,也顺便作个总结。

看女命,我会先注意「女星」,丙女命,当然先瞧瞧廉真在哪儿了,因为是丙年,就这么一个女星而己,而不是什么盘我都先看忌,子女是来因,女星化忌入夫妻,第一,女命女星四化入夫妻,夫妻情缘难免较不顺遂,因为你是女人,当然最好有个男星在夫妻位,可以阴阳合德,所以,这是夫妻星不得位,再来,因为禄权皆有自化忌,如果只有权自化忌,那我会先看权。

在这儿,则老规距,逢忌要先看禄,禄在父母自化忌,很多学四化的人会以为自化忌不好,其实我认为算不错的了,男星在外局,对老婆多少比较不关心,但自化忌了,同组间的自化比较好沟通,虽然有缺陷,但夫妻感情算OK啦!(呃~别问我有什么缺陷,这是人家的家务事)

那么,自化是时空的用神,时空怎么看?,很简单,此命三限入夫妻生忌用事,大田男星同组主有婚嫁,你不需要丁干再飞A,直接用→D,三限子年就结婚了,很简单吧!

也许你会问,那个权自化忌都没事吗?,有啦,在遇到老公之前是有段感情,但是是失败的,流年在三限申年起至戌年分,为什么?,其实很简单,天机权三限入大疾其实原意上很好,可惜向心忌入,又自化禄,与大田不合,与田宅不合,就成不了家啰,要成的话,要有其它的缘份,当时我问她,是不是有位不错的对象在申至戌年时,她吓了一跳,说对呀,我再进一步说,那位比后来的先生当时的格局高很多(权比忌当然权卡好啰)她说是啊,当初嫁这个老公时老公还是个穷光蛋,我再猜,那个权是不是医生?哇~她有点吓傻了(其实我是乱猜的,因机B在疾友)

我有些得意,又猜是不是当时有女性友人从中作鲠,以致分手的呢?(自化禄串联,以巨门为物象,物象在大友是女命)她妹妹在旁边一直说对对对对对………她有些发抖,说以后再也不敢算命了,呵~

其实只要你是自化程度在中鸟以上,要猜到这里,是很简单的,当然,我是有些运气好,猜得连三中,拿了个大红包,因此女婚后至今,其实过得不错,上亿,应该跑不掉。

菜鸟心经〔十一〕

这个盘的廉贞忌在人位,再加上是女命,所以我会先看忌,而不是叫你每个命盘都先看忌哦,女命最重要的宫位是啥?,古人当然会说女命最重父、夫、子(三从、四德),不过我只是先以忌在「人位」去看而己,尤其廉真忌在夫妻,当然是先看男女的问题啰,有些人看了文会担心。

丙、癸两年化忌都是孤阴孤阳,是不是这方面不太好啊?

如丙年,同、机、廉皆是北系星而癸年,则是四化都是南系星

这两年生的人丙年人,你坐到廉真忌时,大田一定有同组的天同禄癸年人,你坐到贪狼忌时,大财也一定有同组的破军禄所以呢,丙、癸年生的别紧张嘿,安啦!老天是公平地。

菜鸟心经〔十二〕

也许你要问,这个命盘,看忌就可以了吗?,那当然不是,化忌在夫妻,这个忌主要是看夫妻、人事而己,其它的四化,当然各有其不同的讯息而且之间有自化错综其间,相互都有不同程度的影响存在。

就再选个简单的来说明好了,看--化科,文昌化科在疾厄,女命,子女宫四化入疾厄,这个四化,当然是看子女的,可以看别的吗?当然可以,当此命三限时,因时空位移,形成本子四化入大子,就有生子之象,哪一年生呢?,大子飞个科去看看,哦~在牛年生

女命男星飞女星,生男地,那~文昌化科是不是说,「儿子成绩」会很好?,哈哈,好才怪,普普而己,不过长得满斯文的就是了,为什么只是长得斯文呢?因为C在疾厄,为什么成绩普普,因为父母有离心C,很简单,

转眼~这位帅哥今年都二十六岁了,身高一八几,北美某大学毕业后,现正准备接父亲的事业中,其实也算个年轻才俊啦!至于看流年,为什么从大子去飞科?每个四生都可以「在地成形」去看物象吗,答案是﹕不可以,不要乱飞,要飞要有飞的原因。

这张盘,其实从自化科去飞权也一样,但它飞的理由是不同的,那又为什么说是生男的?,呃~这些阴阳星的问题也比较深,不是写菜鸟心经的目的,问这些之前先弄清楚基本的东西比较实际,这里要先知道的一件事,就是﹕四个生年四化都一样重要,每个四化停留的宫位,就代表它基本的讯息方向,初学者先从这边着手,就对了。

Tìm kiếm thêm bài có từ khóa:
Tuyên bố trách nhiệm từ Kabala: 1. Không nên coi những tính toán và nội dung bên trên làm cơ sở duy nhất cho mỗi quyết định. Cuộc đời còn phức tạp hơn nhiều những luận đoán này.
2. Hôm nay là huyền học, ngày mai là vật lí học. Mỗi môn khoa học đều chứa một phần sự thật và đều chứa một phần không chính xác.
3. Một ngày có thể là may, có thể là rủi, kết quả sẽ khác đi phụ thuộc vào việc ta làm gì và hành động như thế nào. Cái rủi dạy cho ta một bài học, cái may khiến ta lười biếng.
4. Sự lựa chọn mạnh hơn cả số phận. Sự lựa chọn chi phối số phận. Quên đi điều đó thật dễ dàng nên chúng ta thường tiếp tục bỏ qua. Đó chính là nguy hiểm và là nguy cơ tiềm ẩn trong các môn mệnh lí.
5. Không nên chờ đợi sự tiên đoán số phận nói với chúng ta điều gì về tương lai, vì tương lai trở thành những trang lịch sử khi chúng ta viết nên chúng. Số phận là sự có thể, lịch sử là cái chúng ta biến sự có thể thành hiện thực.
6. Kabala Huyền học sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào nếu bạn sử dụng những thông tin này để đưa ra quyết định.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC MIỄN PHÍ

Nhập thông tin của bạn để xem Thần số học miễn phí từ Kabala: Đường đời, sự nghiệp, sứ mệnh...

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)