Kình Đà – Đào Hồng Xương Khúc Xây dựng gia đình

CÂU HỎI 1:

Bạn dùng phần mềm an sao Trần Nhật Thành.

Chọn múi giờ + 7 của nước ta an lá số sau đây:

Ngày dương lịch, nữ. 20 tháng 5 năm 1946. Lúc 7 giờ 30. Đặt tên lá số là Nữ múi 7 dương.

Chọn múi giờ – 7 cũng an lá số như trên. Đây là thực địa nơi người này sinh ra. Đặt tên lá số là Nữ Múi 7 âm.

Lại chọn các yếu tố vừa kể.

Nhưng Múi giờ – 3. Đặt tên lá số là Nữ múi 3 âm.

Bạn nhận xét gì?

(Để an tốt lá số bạn làm như sau:

Mục: Công cụ: Chọn Phi Tinh check ẩn.

Mục: Điều chỉnh, check vào an sao theo TVUD Bửu Đình

Mục: Các tuỳ chỉnh khác, check vào ẩn các mục. an sao Mệnh chủ, ẩn Bát quái, ẩn vị trí đắc hãm địa. Nhớ nhấn đồng ý).

TRẢ LỜI:

Người trả lời đầy đủ đầu tiên là Tran Quang Hoan.

Nếu trả lời cả 3 lá số giống nhau bạn chỉ có 0,5 điểm. Vì bạn đã “nhận thấy” chứ bạn không “nhận xét”.

Vì nó chẳng hiệu quả gì cả. Nguyên tắc, khi hiệu chỉnh múi, thời gian phải (tự động) thay đổi. Nhưng tại đây chẳng có gì thay đổi. Rốt cuộc cũng phải lấy chính giờ thực tế tại đó để an lá số. Vậy bạn hãy để giờ GMT không cộng trừ thêm giờ nào cả thế là an tâm để chấm.

Câu này nhằm trả lời gián tiếp cho 1 người.

CÂU HỎI 2:

Người đi chốn xa thương về cố đô.

Thương người đi trước xây dựng cơ đồ.

Thường nghe: Xây dựng cơ đồ có khi cơ đồ là nhà cửa cấp 4. Xây dựng nhà cửa, xây dựng hôn nhân. Xây dựng 1 tổ chức. Xây dựng 1 lý thuyết, học thuyết….

Có người xây dựng học thuyết. Người = Con khỉ + con heo vì phát hiện vĩ đại của họ là con heo không có lông. Con khỉ giống người lại có lông.

Vậy xây dựng là bộ sao gì. Xây dựng 1 học thuyết, lý thuyết là bộ sao gì. Từ cơ sở này bạn tự đoán xây dựng hôn… nhau đến xây dựng nhà cửa là bước đi ngắn.

TRẢ LỜI:

Người trả lời đầy đủ nhất là Trang Quang Hoan

Ta có các học thuyết quân sự, kinh tế, học thuyết Monroe… học thuyêt quả đất rỗng, học thuyết âm mưu. Tuỳ theo các chính tinh, bàng tinh tụ tập quanh nó sinh ra nội dung của học thuyết. Để trở thành học thuyết phải xây dựng trên lý lẽ của bộ TUẾ HỔ PHÙ. Cần hỗ trợ các sao khéo ăn nói như HOÁ KHOA, XƯƠNG KHÚC. Được sự hỗ trợ ngưỡng mộ của PHƯỢNG CÁC hay xuất sắc của KHÔI VIỆT càng tốt. Và xây là ĐÀ, Dựng là KÌNH, nếu không đi với TUẾ PHƯỢNG cần đi với ĐÀO HỒNG. Nếu thấy Đà tốt thì xây, Kình tốt thì dựng.. Có nhiều cái chỉ nên gọi là lý thuyết mà thôi nhưng thổi phồng học thuyết.

Lý tưởng ta có: Kình Đà + TUẾ HỔ PHÙ + PHƯỢNG CÁC + XƯƠNG KHÚC, HOÁ KHOA, KHÔI VIỆT

CÂU HỎI 3:

Họ xây dựng cơ đồ họ có chí lớn. Tui xây dựng tình ảo kệ tui.

Vậy xây dựng tình ảo là bộ sao gì?

Nếu làm được câu 2 tất câu 3 rất dễ. Dự đoán được 2 mà không được 3 vẫn có người bị.

TRẢ LỜI:

Người đầu tiên trả lời đúng là Hoang le huy

Đó là bộ KÌNH hay Đà đi với THIÊN HƯ TUẾ PHÁ + THIÊN TƯỚNG. Đây là bộ sao lợi cho các văn nghệ sĩ thương vay khóc mướn dàn dựng các tác phẩm.

CÂU HỎI 4:

Nhìn lăng tẩm ôn thế hệ đã qua

Oai hùng trang sử di tích chưa nhòa.

Sao nào chủ di tích. Di tích chưa nhoà có nghĩa là tồn tại. Vậy “ Di tích chưa nhoà” là bộ sao nào?

TRẢ LỜI:

Người đầu tiên trả lời đúng là Hoang le huy.

Nói đến từ “tích” trừ các từ mang ý tích luỹ, tích trữ. Các từ: Dấu tích, dấu vết (dấu xưa xe ngựa hồn thu thảo…) tàn tích, phế tích, chứng tích, di tích, sự tích…. là của sao VŨ KHÚC. Anh ấy đã đi khuất rồi nhưng vẫn còn dấu tích (dấu vết) tại đây.

Đó là bộ VŨ KHÚC + LỘC TỒN (trong cách này hình thành bộ trường tồn Liêm TỒN) nếu có thêm LƯU HÀ càng hay. Nếu không được bộ này cần bộ TUẾ PHƯỢNG hoặc bộ Tam Minh. Tối kỵ bộ TANG HƯ KHÁCH. Xem câu 5 tất rõ.

CÂU HỎI 5:

Cái đó là “chứng tích tội ác” vết đạn bắn vào tường. Còn đây là chứng tích của chúng mình em nè. Hồi đó em xô anh đập đầu vào chỗ này./ Như vậy là “chứng tích tình yêu” hả anh?/ Hừ… là tang chứng, tang tích thì có.

Từ tang tích mới trở thành chứng tích tội ác.

Vậy chứng tích tội ác là bộ sao gì.

TRẢ LỜI:

Người trả lời đúng nhất là Nam Phương. VŨ TANG PHI ĐỊA KIẾP

Nếu có sao TANG MÔN bạn được ½ điểm..

Đa phần chọn Phi Tang. Đây là bộ sao làm tan tành chứng cứ, không còn tang chứng nào cả, thủ tiêu mọi tang chứng, lấy đâu làm chứng cứ. Chỉ có trời biết, đất biết trong khi toà đòi hỏi phải có bằng chứng, vật chứng, nhân chứng, tang chứng là TANG MÔN đấy. Như thế là không có người bị hại, không có người tố cáo. Tất không có ai khiếu kiện. Chẳng lẽ toà tuyên: Nay có… tin đồn nên đem ra xử. Cho nên có nhiều vụ án không tìm ra thủ phạm là thế.

Giải thích về trường hợp Nam Phương.

Mặc dầu phi tang mọi tang chứng, dấu tích nhưng cách TANG KIẾP chứng tỏ anh đã để lại một tang chứng tai hại. Ví dụ: Anh không biết người này tại sao anh lại dùng điện thoại của họ. Hoặc, anh không biết người này này tại sao dấu tay, dấu vết ADN có khắp xe cộ và nhà cửa của anh. Anh không giết người ư? Tại sao trong vườn nhà anh lại có xương người …. Đó là cách Tang Kiếp. Tang chứng tai hại. Ví dụ 2.

“Tui thấy ông ta rạch bụng cô ta”. Vụ án có thể được khai thông do tên Tang Môn tố cáo có rạch bụng. Vậy tên TANG MÔN đưa ra 1 bằng chứng cực kỳ tai hại là cách Tang Kiếp. Anh rạch bụng người ta làm gì, nói mau. Cho đi tàu bay, tàu lặn bây giờ. (Moa mà làm điều tra viên chỉ 1 vụ thôi người ta vội vàng xếp moa làm việc khác). Chỉ cần 1 đồng bọn hớ hênh là lộ ra. Tang Kiếp là tai hoạ từ phía Tang Môn.

Một khi VŨ KHÚC chỉ sự tích, dấu tích… Nếu tốt là thành tích công trạng của 1 người. Chính nó cũng chỉ tang tích. Tức là chứng cớ bằng chứng tội lỗi của 1 người. Ví dụ: Người ta sai đi mua hàng không mẫu hạm lại mua về cái…. ụ nổi 83M. Không thể chối nhé. Cái này chẳng phải tàu, chẳng phải hàng không mẫu hạm. Tây nó gọi floating dock. Đừng có phỉnh phờ bổn toà cái cần cẩu là dàn phóng hoả tiển. Câu chuyện mua lầm hàng không mẫu hạm thành ụ nổi trở thành sự tích. Ụ nổi là tang tích (VŨ KHÚC TANG MÔN), vật chứng, chứng tích xấu.

Vấn đề còn lại là từ “tội ác”. Đánh đập hành hạ người khác là tội ác, chưa nói đến cướp của giết người.

Nói đến tội ác là nhóm Sát Phá Tham chịu tai tiếng nhiều nhất. Vì THAM LANG chủ tham, PHÁ QUÂN chủ bắt, quậy phá. THẤT SÁT chủ lầm, chủ đoạt, chủ giết…. SÁT PHÁ chủ đánh phá. Vì thế mới gọi nó là hung tinh nhưng không phải bao giờ cũng thế. Vì anh hùng, hùng tinh cũng là đây. Nhờ dám tham gia, dám bắt, dám giết kẻ xấu, kẻ ác, giặc dữ. Bởi thế người ta ca ngợi cách TRIỆT Sát tức trừ sát, diệt ác, diệt trừ cái ác. Dám diệt ác là anh hùng vậy. Phục vụ cho các sao này là tay sai của kẻ ác.

Đáp án là các cách THAM VŨ, VŨ SÁT, VŨ PHÁ đi với TANG MÔN là bằng chứng của tội ác. Kể cả các trường hợp đồng cung với THIÊN HƯ TUẾ PHÁ, ĐIẾU KHÁCH cũng vậy. Nếu có thêm KHÔNG KIẾP KỴ HÌNH từ tù đến chết.

Các trường hợp TỬ PHỦ VŨ TƯỚNG LIÊM nếu hình thành bộ VŨ TANG là xấu. Đi với KỴ HÌNH KHÔNG KIẾP đều là tang chứng của tội lỗi, tội ác.

Bằng chứng em đập đầu anh vào bức tường đến vỡ tan 1 viên gạch, chứng tích sờ sờ vẫn còn tồn tại dưới Ngọ Môn. Chứng tỏ em dùng THIÊN HÌNH hành hạ anh, dùng ĐỊA KIẾP ức hiếp anh, Tội em nặng lắm em ạ. Nhưng nếu em nói: Em muốn ôm anh, anh sơ ý ngã vào tường đập đầu vào viên gạch đã vỡ sẵn. Tội em nhẹ tênh em ạ./ Chúng mình vui đùa dưới chân Ngọ Môn anh dập đầu vào tường. Ngọ Môn là chứng tích tình yêu của 2 đứa mình phải không anh ạ/ Đúng rồi em ạ./ Có phải anh dùng biểu tượng Ngọ Môn để kỷ niệm tình yêu 2 đứa mình phải không anh?/ Không đâu em à. Đó là chứng tích lịch sử oai hùng của dòng họ anh, em ạ. Chuyện tình yêu dưới chân Ngọ Môn là tình ảo thôi em ạ.

CÂU HỎI 6:

Người đi chốn xa thương về cố đô.

Đi tìm hình bóng một thuở mơ hồ.

Này nụ cười ánh mắt ngây thơ.

Ai đứng chờ Ngọ Môn hằng giờ.

Mà giờ đây không ai đợi chờ.

Câu: Đi tìm hình bóng một thuở mơ hồ. Câu này mô tả bộ sao nào? Hình bóng mơ hồ đoán được, tức “Đi tìm hình bóng mơ hồ quá dễ” đến “Thời kỳ ấy tôi cứ như người ngủ mê”. Rồi trò chơi “Thả hình bắt bóng” đến “đuổi theo những hình bóng mơ hồ”.

Người viết chỉ hỏi “hình bóng mơ hồ” là bộ sao gì. Nếu bạn cho mình quá giỏi coi chừng sao TRIỆT đấy.

TRẢ LỜI:

Người trả lời đúng đầu tiên là Hoang le huy

Đa phần trả lời đúng câu này là bộ HÌNH DIÊU Y. Từ đó ta lại có, đuổi hình bắt bóng là thằng PHÁ QUÂN.

Đi tìm hình bóng là THAM LANG. Cho nên có câu:

“Hình ngộ THAM LANG hiệu viết phong lưu thải trương”. Là suốt ngày tìm kiếm 1 bóng hình thế nào cũng bị ăn đòn thôi.

DIÊU Y + THIÊN KHÔNG là cách hoang tưởng đấy. Từ đó đưa đến bệnh lý bệnh hoang tưởng. Rất kỵ gặp các sao HOẢ LINH THIÊN HƯ TUẾ PHÁ.

PHỦ TƯỚNG đi với HÌNH DIÊU Y là thương nhớ hình bóng cũ mơ hồ nào đó. Từ đó cuộc sống dễ mất hạnh phúc. Anh ở bên tôi mà anh nghĩ đến con nào vậy.

CÂU HỎI 7:

Gió đưa thương nhớ đầy trời.

Tiếng chuông năm cũ tơi bời lòng ta.

Cúi đầu soi bóng xót xa.

Vẫn dòng Hương cũ sao ta thế này.

Tiếng chuông năm cũ : Là bộ sao gì? Hỏi dễ hơn là “âm thanh cũ”. Cái âm thanh ngày xưa ấy ( cũ ấy) làm lòng tôi rối bời vì thương nhớ.

Bạn được quyền chọn “tiếng chuông năm cũ”. “Âm thanh cũ”.

TRẢ LỜI:

Người trả lời đúng nhất và sớm nhất là Trần Quang Hoan.

Tiếng chuông năm cũ: LINH KHÔI THÁI TUẾ.

Âm thanh cũ: THÁI ÂM THANH LONG KHÔI.

LINH TINH là tiếng chuông, tiếng khánh… dùng để sai khiến. Ngày nay là cái điện thoại đấy. Từ LINH TINH đoán hồi chuông cảnh tỉnh, chuông gọi hồn ai. Chỉ phù hợp với TỬ VI, THAM LANG mà thôi.

Chỉ KHÔI LINH có thể hiểu lầm là vì sao sáng nhất đấy. Sáng quá rất dễ tắt. Còn mang ý linh hồn người xa xưa. Vong linh người cũ…. Bộ sao này tốt đâu chưa kịp thấy, héo rụng rất dễ.

CÂU HỎI 8:

Chỉ thấy lợi nhỏ mà không thấy hại lớn.

Chỉ thấy lợi nhỏ làm hư việc lớn.

Những câu na ná như thế này rất nhiều.

Thà rằng hư việc nhỏ. Để tốt hơn cho việc lớn.

Bỏ 1 người nhưng giữ được nhiều người

Vậy bạn cho ví dụ cụ thể:

“To tốt nhỏ xấu”. Để tránh các trường hợp làm sai. Bạn tìm trong Mẫu B đầy ra đấy.

Nếu bạn đã hiểu “to tốt nhỏ xấu”. Từ đó suy luận “Nhỏ tốt to xấu”. Đến đây bạn đã thấy TỬ VI đâu phải ai đến với nó cũng được.

TRẢ LỜI:

Người đầu tiên đoán đúng là Hoang le huy.

To tốt nhỏ xấu Đai Thái Tiểu Hư.

Nhỏ tốt to xấu: Tiểu Thái Đại Hư.

Nếu thay Thái bằng Phượng cũng được cho là đúng.

Bộ Thái Hư là bên này tốt bên kia xấu. Bên thành bên bại, Bên nên bên hư. Bên thật bên giả…

Vấn đề còn lại là cộng với bộ to nhỏ. Giúp ta xác định to tốt hoặc to xấu… Nếu to xấu đi với KHÔNG KIẾP KỴ HÌNH đại thất bại là đây, đại hoạ cũng là đây. Có KHÔI VIỆT hoạ càng bự thêm, có TẢ HỮU bầy bọn càng nhiều… lúc nhúc cả 1 lũ. Bởi thế càng tự mình tìm hiểu trong mẫu B bao nhiêu càng giỏi bấy nhiêu. Quan trọng là dữ liệu người ta cung cấp: Tốt xấu, To nhỏ. Tự mình suy luận ra chứ nói sao cho hết. Đại vô phúc cả gan đoán đại hồng phúc chết vì cười.

To tốt nhỏ xấu. Là Đại đi với TUẾ HỔ PHÙ. TIỂU đi với TANG HƯ KHÁCH. Cụ thể. Mẫu B chọn, nữ/ Quý Tị. Cung Dậu (nói riêng, các cung Tị Dậu cũng hưởng) hưởng cách to tốt. Phía cung Mão bị cách nhỏ xấu, kể cả các cung Hợi Mùi cũng chịu ảnh hưởng vì do ngộ THIÊN HƯ TUẾ PHÁ . Cũng trường hợp này nhấn chữ nam. Ta lại có ngược lại. Đại xấu nhưng tiểu tốt.

Các cách này gặp ở Đinh, Kỷ, Quí, Bính, Mậu Nhâm rất nhiều.

Vì bên sao THÁI chủ thành, chủ tốt còn hỗ trợ cả bộ PHƯỢNG CÁI (nhóm Đinh Kỷ Quí) mang ý mỗi cái mỗi tốt đẹp. Nếu đi với Đại là đại công nghiệp, đại tác phẩm… Nếu đi với Tiểu là tiểu công nghệ, tiểu phẩm…

Cụ thể. Tô bún này chỉ lời khoảng 500 đồng thôi anh ạ. Nhưng tôi bán một ngày năm, bảy ngàn tô đấy./ À tích tiểu thành đại. Lợi ích nhỏ mà thành công.

CÂU HỎI 9:

Ai về nhắn với Chu Công Cẩn

Thà mất lòng anh đặng bụng chồng”…

Đây là 2 câu trong bài Tôn Phu nhơn qui Thục.

Mệnh có chính nào dễ nói câu này nhất.

TRẢ LỜI:

Không ai đoán đúng câu này.

Chính xác là: Mệnh CỰ MÔN, khi Mệnh có sao này bộ SÁT PHÁ THAM tại Huynh Đệ. Từ đó, tình anh em tốt là được nhau, xấu là mất nhau. Cùng lúc ấy, ÂM LƯƠNG và rất dễ gặp sao THIÊN ĐỒNG chủ tấm lòng hội họp tại Phu. Có thể đưa đến tình huống: Thà mất tình anh em giữ tấm lòng với chồng. Số phận CỰ MÔN là thế, gần bên này dễ xa bên kia. Trong lúc nhóm SÁT PHÁ THAM có tính đàn áp và CỰ MÔN tính hay cãi. Từ đó sinh ra va chạm với Sát Phá Tham. Phía cung Phối có ÂM LƯƠNG, THIÊN ĐỒNG quá dễ thương cái gì nó cũng OK. CỰ MÔN giao du hợp với nhóm CƠ NGUYỆT ĐỒNG LƯƠNG mà thôi.

Trong lúc. Mệnh nhóm Sát Phá Tham dễ hoà đồng với anh em (thuộc nhóm CƠ NGUYỆT ĐỒNG LƯƠNG) và thương yêu người phối ngẫu (nhóm Phủ Tướng). Nhưng dễ xa cách phụ mẫu vì luôn luôn có CỰ MÔN hội họp tại đấy. Lý thuyết là thế, thực tế còn cả 1 đống sao phản tác dụng và Kỵ Hình tinh giúp ta quyết đoán.

CÂU HỎI 10:

Bản tin trong ngày hôm nay:

“Trước tòa, bị cáo thừa nhận hành vi cố ý làm trái nhưng chỉ ở mức độ “ký nháy” vào các văn bản”…

Nhận xét của người viết: Trên nguyên tắc các trưởng phòng đều có quyền ký nháy tức là đồng ý, các văn bản đó, có thể từ văn phòng mình soạn thảo hoặc nơi khác gởi đến. Nhưng bản thân không đủ thẩm quyền. Xin ý kiến cấp trên.

Người ký cuối cùng là người có trách nhiệm cao hơn hết.

Thừa nhận hành vi cố ý làm trái.

Gồm các yếu tố thừa nhận + hành vi + cố ý + làm trái =

TRẢ LỜI:

Người trả lời đúng đầu tiên là: Hoang le huy

Thừa nhận là Phủ Tướng + Hành vi là Tử Vi (khi sai gọi là hành vi, khi đúng gọi là hành động) + Cố ý là CÔ QUẢ + làm trái là PHI LIÊM.

Thừa nhận hành vi tức là bộ TỬ PHỦ VŨ TƯỚNG LIÊM luôn luôn có bộ này trong đó. Cá biệt ta cũng gặp PHỦ TƯỚNG và TỬ VI.

Cố ý làm trái tội chưa lớn. Cố ý làm trái với pháp luật (PHI + KỴ HÌNH) tội mới lớn. Nhưng thừa nhận hành vi là có vấn đề. Cũng cần phân biệt làm trái khác với làm sai. Cố ý là có tội. Vô ý, vô tình là có lỗi (LƯU HÀ). Cố tình treo ngược lá cờ là có tội, vô tình treo ngược lá cờ là có lỗi. Có tội thì phạt, có lỗi thì có thể tha thứ bỏ qua.

Cũng bộ CÔ QUẢ PHI LIÊM này đi với nhóm CƠ NGUYỆT ĐỒNG LƯƠNG tội nhẹ hơn nhiều. Vì THIÊN ĐỒNG chủ cùng làm chứ đâu phải chỉ huy. Nặng nhất là thông đồng, đồng phạm.

Với CỰ MÔN còn khó bị tù. Vì nó cố ý cãi 1 cách sai trái. Như, một cộng một bằng 1. Giỏi lắm thì xa nhau, chẳng lẽ bắt bỏ tù.

Với SÁT PHÁ THAM có quyền đem THẤT SÁT ra xài: Em lầm… em THẤT học, em quan SÁT không kỹ, em ngỡ bề trái là phía này. Dạ, người ngu, trẻ con và người già phải tha thứ cho họ. Dạ em hiểu rồi vành móng ngựa là con THIÊN MÃ. Đứng tại đây còn có nghĩa kẻ ngã ngựa.

Đến đây mới thấy ngôi sao TỬ VI quan trọng nhé. Trên đời toàn vi sai, vi phạm… Vi Tiểu Bảo thì nhiều.

CÂU HỎI THƯỞNG:

Đó là luận điệu tuyên truyền của…. đich.

Vậy luận điệu là sao gì?

Câu này dự đoán; Rất ít người đoán trúng..

TRẢ LỜI:

Người đoán đúng đầu tiên là: Hoang le huy

Đó là sao THÁI TUẾ sao này chủ lý lẽ. Dù có lý đi mấy nữa nhưng quân địch nói, ta vẫn tìm 1 từ gì đó để phản bác. Hiện giờ Tây Phương với Nga xài toàn luận điệu. Nào là đạo đức giả, lực lượng tự vệ (trang bị còn hơn cả chính quí), giật dây, gây bất ổn… Cứ như thế, lại thêm 1 mầm mống rồi trở thành nguyên nhân đưa đến đệ tam thế chiến. Cứ để yên cho dân tộc họ giải quyết nhưng rõ ràng không thể.

Ta anh hùng. Địch liều mạng.

Ta chỉ đạo. Địch giật dây..

Ta tham gia. Địch can thiệp còn thêm thô bạo…

Chẳng lẽ ta lại nói. Quân địch vô cùng anh hùng… nói như thế này về nhà đuổi gà cho vợ. Cứ tiếp tục ăn nói như thế là can tội đề cao quân địch.. Cứ thế, từ ngữ càng ngày càng phong phú đa dạng.

HỒNG LOAN trong quân sự, chính trị là tuyên truyền. Có thêm ĐƯỜNG PHÙ thổi phồng lên tận mây. Bộ trưởng tuyên tuyền của Iraq, thời Sadam: Sa mạc là mồ chôn quân đội Mỹ… Sau khi doạ Mỹ xong, lên dây cót tinh thần có lính Iraq, bộ trưởng nhà ta chạy ngay đêm đó.

HỒNG THANH là cách thanh minh. Trước loan báo thế này, nay thanh minh lại.

Cuối cùng là tối mai Người viết sẽ gởi FBD 8 đến các bạn.

(Dẫn theo trang tuvitoantap.blogspot.com)

Tìm kiếm thêm bài có từ khóa:
Tuyên bố trách nhiệm từ Kabala: 1. Không nên coi những tính toán và nội dung bên trên làm cơ sở duy nhất cho mỗi quyết định. Cuộc đời còn phức tạp hơn nhiều những luận đoán này.
2. Hôm nay là huyền học, ngày mai là vật lí học. Mỗi môn khoa học đều chứa một phần sự thật và đều chứa một phần không chính xác.
3. Một ngày có thể là may, có thể là rủi, kết quả sẽ khác đi phụ thuộc vào việc ta làm gì và hành động như thế nào. Cái rủi dạy cho ta một bài học, cái may khiến ta lười biếng.
4. Sự lựa chọn mạnh hơn cả số phận. Sự lựa chọn chi phối số phận. Quên đi điều đó thật dễ dàng nên chúng ta thường tiếp tục bỏ qua. Đó chính là nguy hiểm và là nguy cơ tiềm ẩn trong các môn mệnh lí.
5. Không nên chờ đợi sự tiên đoán số phận nói với chúng ta điều gì về tương lai, vì tương lai trở thành những trang lịch sử khi chúng ta viết nên chúng. Số phận là sự có thể, lịch sử là cái chúng ta biến sự có thể thành hiện thực.
6. Kabala Huyền học sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào nếu bạn sử dụng những thông tin này để đưa ra quyết định.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC MIỄN PHÍ

Nhập thông tin của bạn để xem Thần số học miễn phí từ Kabala: Đường đời, sự nghiệp, sứ mệnh...

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)